กิจกรรมสร้างการรับรู้และมีส่วนร่วมของผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในกลุ่มจังหวัดสนุก รุ่นที่ 2 หัวข้อ Digital Marketing for Tourism and Hospitality
วันที่ 16 กันยายน 2567 เวลา 14.30น. ดร.นนท์ลฉัตร วีรานุวัตติ์ คณบดีวิทยาลัยการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการ มหาวิทยาลัยนครพนม ได้รับเชิญบรรยายพิเศษจากสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครพนมในโครงการพัฒนาสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว กิจกรรมสร้างการรับรู้และมีส่วนร่วมของผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในกลุ่มจังหวัดสนุก รุ่นที่2 หัวข้อ Digital Marketing for Tourism and Hospitality จำนวนผู้เข้าร่วม 60 คนจาก 3 จังหวัด ณ โรงแรมฟอร์จูนวิวโขง นครพนม
ในการนี้ผู้บริหารของวิทยาลัยการท่องเที่ยวฯ ได้พบปะผู้ประกอบการจากหลากหลายอาชีพ ถือว่าเป็นประโยชน์มากและสามารถต่อยอดความร่วมมือจากการหารือในเบื้องต้นถึงการสร้างทีมงานเพื่อระดมสมองร่วมกันในการขับเคลื่อนและพัฒนาการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการของกลุ่มจังหวัดในระดับชาติและนานาชาติอย่างยั่งยืนและเป็นรูปธรรมมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา
วิทยาลัยการท่องเที่ยวฯพร้อมที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมงาน ขอบคุณ สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครพนมที่ให้เกียรติได้แบ่งปันประสบการณ์ในครั้งนี้

ภาพ/ข่าว: ดร.นนท์ลฉัตร วีรานุวัตติ์
ชมภาพทั้งหมด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *